FANDOM

CITY SIEGE

จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
ลงทะเบียน ลงทะเบียน โจมตี ลงทะเบียน ลงทะเบียน โจมตี รีเซ็ต

หมายเหตุ: แต่ละกองทัพจะสามารถครอบครองเมืองได้เพียง 1 เมืองให้เลือกเอาว่าจะโจมตีเมืองใหม่หรือจะป้องกันเมืองเดิมไว้

  • ใน 1 สัปดาห์ จะมีการโจมตีเมือง 2 ครั้ง โดยจะเปิดรับสมัคร 2 วัน และ โจมตี 1 วัน
  • ผู้นำกองทัพจะเป็นผู้เลือกเมืองที่จะโจมตี หรือตั้งรับเมืองที่เรายึดได้
  • ถ้าเป็นเมืองที่มีกิลด์อื่นต้องการยึดครองมากกว่า 2 กิลด์ ระบบจะเช็ค คะแนน สงครามชิงตรา และ 2อันดับที่มีคะแนนชิงตราสูงสุดจะต้องโจมตีเพื่อแย่งชิงเมือง
  • ยึดเมือง จะมี 2รอบ ใน 1วันที่มีการยึดเมือง เช่น วันจันทร์ จะมีสงครามยึดเมือง 2รอบ ในแต่ละรอบจะมีเงือนไขดังนี้ เลือกเมือง > เคลื่อนพลทหาร > โจมตี

  • เพื่อเตรียมพร้อมในการทำสงครามยึดเมือง เราจะต้องกำหนดทีม ในทีมจะมีฮีโร่ได้ 3ตัว (แถวหน้า กลาง และแถวหลัง) ส่วน Wizard จะสามารถใส่ได้ 2 ตัว เพราะ Wizard  สามารถอยู่ได้ทั้ง กลาง และ หลัง
  • ฮีโร่ที่มีเลเวลต่ำกว่า ตัวละครหลักเกิน 5 เลเวล จะไม่สามารถนำมาร่วมสงครามยึดเมืองได้
  • เราสามารถสร้างทีมได้มากเท่าที่เราจะสามารถสร้างได้ก่อนจะเริ่มสงคราม (ต้องอยู่ในกฎ > แถวหน้า กลาง หลัง)
  • แต่ละทีมจะสามารถชนะได้มากสุด 2ครั้ง
  • โปรดจำไว้เสมอ เราต้องกำหนดทีมและจัดส่งทีมของเราไปยังเมืองที่เราต้องการจะโจมตีหรือป้องกัน เกมจะไม่มีการจัดทีมอัตโนมัติหรือวางทีมให้เองในระบบสงครามยึดเมือง

CITY WALLS

  • สมาชิกในกิลด์ สามารถทำการซ่อมแซมกำแพงบ้านกิลด์ หรือสามารถสร้างความเสียได้จาก เควสประจำวันของ ยึดเมือง (Siege Dailies)
  • เลือดของกำแพงเมือง มีผลมาจากการป้องกันเมืองของฮีโร่

  • เมื่อเมืองถูกยึดครองครั้งแรก กำแพงจะมีเลือด 1000 หาก เมื่อป้องกันสำเร็จในรอบแรกของวัน เลือดลองกำแพงเมืองจะลดลง 500
  • หากเป็นเมืองที่ไม่มีการยึดครอง จะมีทีม AI 30 ทีมยึดครองแทน ระดับของ AI จะขึ้นอยู่กับมูลค่าของเมืองนั้นๆ เมืองที่อ่อนแอที่สุดจะมีระดับ 40 ป้อมปราการ

REWARDS

  • ของรางวัลจะได้ตามที่แต่ละเมืองกำหนด
  • หากยึดเมืองได้และสามารถป้องกันเมืองไว้ได้ จะได้ของรางวัลทุกวัน
  • ผู้สร้างกองทัพ จะสามารถเข้าร่วมยึดเมืองได้หลังจากสร้างกองทัพแล้ว 7 วัน

CITY BONUSES

ระยะเวลา เมือง รางวัลยึดเมืองครั้งแรก จำนวน แต้ม ยึดเมือง ยึดเมืองครบตามเวลา จำนวน
21 วัน Vermilia

Refining Crystals

20 500 Gems 80
Aeternus Shards 3
21 วัน Azuryn Wing Upgrader 40 500 Gems 80
Sohee Shards 3
21 วัน Lvorfang War Soul Elixir 80 500 Gems 80
Peony Shards 3
21 วัน Onyxus Gems 300 500 Gems 80
Hanzo Shards 3
14 วัน Blazen Grade Elixir 80 300 Gems 50
Red Mask Shards 3
14 วัน Galen War Soul Elixir 50 300 Gems 50
Unrager Shards 3
14 วัน Aquen Refining Crystals 50 300 Gems 50
Punisher Shards 3
14 วัน Terren Gems 200 300 Gems 50
Fleur Shards 3
วัน Strathos Gems 100 200 Gems 30
Aria Shards 3
วัน Erphen Refining Crystals 5 200 Gems 30
Lucence Shards 3
วัน Wotyr Wing Upgrader 15 200 Gems 30
Noire Shards 3
วัน Fyeri Wing Enhancer 15 200 Gems 30
MG-X13 Shards 3
วัน Wynn Grade Elixir 30 200 Gems 30
Kirynite Shards 3
วัน Bollt Gold 300k 200 Gems 30
Alice Shards 3
วัน Valleus War Soul Elixir 20 200 Gems 30
Berzerker Shards 3
วัน Sierra Gems 100 200 Gems 30
Terra Shards 3

RELEASE TIME

CITY OCCUPATION REWARDS QTY SIEGE PTS HOLDING REWARDS QTY
7 days Sho Gem 50 100 None -
7 days Nyu Gems 50 100 None -
7 days Hoa Gold 100k 100 None -
7 days Toha Gold 100k 100 None -
7 days Lonn Gems 50 100 None -
7 days Shee War Soul Elixir 10 100 None -
7 days Mha Gold 100k 100 None -
7 days Yhan War Soul Elixir 10 100 None -
7 days Hou Gold 100k 100 None -
7 days Zhee Gems 50 100 None -
7 days Gau War Soul Elixir 10 100 None -
7 days Jhu War Soul Elixir 10 100 None -

Siege Shop

  • เมื่อเข้าร่วม สงครามยึดเมือง จะได้แต้มยึดเมืองมา สามารถนำมาแลกไอเทมแรร์ได้ที่นี้
  • ในร้านยึดเมือง มีไอเทม Fate Hero และ Grand Hero ให้แลก รับรองคุ้มแน่นอน 

City Siege Tips

  • หลังสร้างกองทัพต้องรอ ครบ 7 วันจึงจะสามารถเข้าร่วมได้
  • เมื่อสร้างกองทัพ ครบ 7 วันแล้ว รอระบบเปิดให้สมัครเข้าร่วม โดยสามารถสมัครได้ในวันที่กำหนดด้านบน
  • ควรเลือกเมืองที่ยังไม่มีกองทัพใดสมัครไว้หากท่านคิดว่ายังไม่อยากสู้กับใคร
  • ควรชักจูงให้สมัครทุกคนนำฮีโร่เข้าร่วมในสงครามยึดเมืองเพื่อป้องกันการโดยโจมตี
  • ยึดเมืองจะมีเควสประจำวันให้ทุกวันควรเข้ามาร่วมทุกวันเพื่อรับแต้มกิลด์
รับข้อมูลจาก "https://bravecross.fandom.com/th/wiki/CITY_SIEGE?oldid=1802"